วันอังคาร, มีนาคม 08, 2548

กล้าที่จะเปลี่ยน

    เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ อาจจะแปลกตาไปบ้างแฮะ ออกแบบเว็บไม่เก่งวุ้ย อาจไม่สวย สำหรับใคร แต่ว่า ในเวลานี้ทำได้แค่นี้อ่ะ ตอนแรกกะจะเล่นแฟลช แต่ยังไม่มีเวลาแฮะ แต่ถ้าเล่นแฟลช มันก็จะขัดกะพื้นหลัง เอาเป็นว่าไม่เล่นๆๆ
    นอกจากเปลี่ยนบล็อกแล้ว..วันนี้เป็นวันที่กล้าตัดสินใจอะไรบางอย่างสำหรับใครบางคน เหงา แต่เด็ดเดี่ยว แม่งอ่อนแอมานาน แต่ก็นะ จริงๆแล้วอ่อนแออยู่ตลอดเวลาแหละ เมื่อก่อนก็แกล้งเก็กเท่ วางมาด แต่หลังๆนี้ ดูออดอ้อน ไปง้อเค้าซะเหลือเกิน คิดถึงเค้าแทบทุกลมหายใจเข้าออก เวลาเดินไปไหน ทุกก้าวเดินแต่ละก้าว ก็มีแต่เค้า คอยย้ำในใจเหมือนกับที่เท้าย่ำลงกับพื้น ทุกครั้งจะนอน ก็มีแต่ความนึกคิดมาทำให้เรากระวนกระวายใจอยู่นานกว่าจะข่มตาลง วินาทีแรกที่ตื่นลืมตา ก็มีแต่เค้าเข้ามาทักทายยามเช้า นี่เรารัก เราหลง หรือว่าเราบ้ากันแน่วะ โอยบ่นซะยาว ..สรุปคือ ตัดสินใจล่ะ ที่จะกลับไปเก็กเท่ วางมาดเหมือนเมื่อก่อนล่ะ จะได้ให้เวลาใครบางคน ได้คิดนึกหรืออาจจะตัดสินใจอะไรได้บ้าง
    แต่เหงาเหลือเกินว่ะ ถ้าเวรกำมีจริง ตูคงจะโทษเวรกรรม เพราะเมื่อก่อน เคยทำให้ใครต้องเจ็บ ต้องเหงามาแล้ว ถ้าคราวนี้มันเป็นกรรมตามสนอง พี่เวรกรรมเอ๋ย เอาเลย มาลงโทษตูได้เต็มที่ เอาเลย เอาให้สาแก่ใจ ถ้าพอใจแล้ว โปรดให้เค้าตัดสินใจมาเลือกเราด้วยเถิด

ปล.โอยตูต้องกลับไปเก็กเท่ให้ได้ เพราะตูมันเท่กว่าใครเป็นไหนๆ