วันอังคาร, มีนาคม 08, 2548

คู่กัน..

    แถวที่ๆอยู่นี่ มีกระรอกเยอะมาก หลังห้องพักก็มีกระรอก (จริงๆแล้วมันน่าจะเป็นกระแตนะ คิดว่า..)ที่ออฟฟิศ ก็มีกระรอกวิ่งผ่านข้างหน้า เมื่อ วานนี้มั้ง มันมาทีเดียวสองตัวแฮะ มากันเป็นคู่ ถ้ามีกล้องนะจะถ่ายให้ไอ้กระรอกกระจุยกระจายเลย

    พูดถึงกระรอก มาเป็นคู่ จึงนึกถึงนกเขา ไม่รู้ใครว่าใครจะรู้หรือเปล่าว่า ถ้าเราเห็นนกเขา(ถ้าไม่ได้อยู่ในกรง) จะพบว่านกเขาจะมากันเป็นคู่ ยากยิ่งที่จะเห็นนกเขา อยู่ตัวเดียวลำพัง หรือไม่ก็ไอ้คนเห็นมันตาเซ่อ และมันจะไม่มาเป็นฝูง ที่ตูรู้ว่านกเขามันหากินเป็นคู่ เพราะสังเกตเอามาหลายเดือนละ ไม่ได้อ้างอิงจากตำราใดๆทั้งสิ้น ลองสังเกตดูนะ จะพบความน่ารักของนกเขา และบางทีอาจอิฉามัน เพราะมันจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันซะเหลือเกิน แล้วลองนึกย้อนไปถึงไอ้คนที่มันเลี้ยงนกเขาไว้ในกรงเดี่ยวๆ ไม่รู้หรอกนะเค้าเล่นนกกันยังไง แต่คิดว่าที่นกดเขามันร้องดังเสียงกังวานไพเราะสดใสอยู่นั้น จริงๆแล้วมันคงร้องเพราะเหงาน่ะแหละ     มีวันนึง ไปเจอนกเขา 4 ตัว อยู่ด้วยกัน ไอ้ 4 ตัวนี่ มันน่าจะเป็นนกเขาสายพันธุ์สวิงกิ้ง....

  ปล.ว่าไปแล้ว พวกคนเล่นบล็อกนี่ ชอบถ่ายรูปกันเกือบทุกคน เหมือนมีพี่โอ กะ ไอ้บลิวเท่านั้นที่ไม่ถ่ายนะ เอาไว้หายจนก่อนนะ จะซื้อกล้องมาอวดรูปกะเค้าบ้าง

3 Comments:

Blogger PunNeng said...

แฮ่... ถ้านกเขาไม่ขันจาทำไง เหอๆๆๆ

ผมอีกคนที่ไม่ค่อยชอบถ่ายรูป
มีแต่ nokia 6230 คู่ใจ ถ่ายได้เวลาแก้ขัด

8/3/48 23:07  
Blogger Black-Pigeon said...

ขอบพระคุณปั้นเหน่งมากที่มาอ่านอยู่แค่คนเดียวคับ
ปล.บล็อกนี้เหงาอย่างยิ่ง ไม่มีใครตอบ คงเป็นเพราะไม่ค่อยมีเพื่อน สาเหตุที่ไม่มีเพื่อน คงเพราะไม่ค่อยว่างคุยกะใคร
ปล.ซ้อน ปล.ทำไมปล.มันยาวกว่าข้อความวะ

9/3/48 09:53  
Blogger Black-Pigeon said...

อ่า...ใช่พี่โอนี่แหละคับ ถูกต้องแล้วคับ เอ่อ สงสัยบ้าถ่ายรูปทุกคนแฮะ.....

9/3/48 23:49  

แสดงความคิดเห็น

<< Home