วันศุกร์, มิถุนายน 24, 2548

ไหมหนอ...

บางที เราก็อยากบอกใครสักคนว่าเราทำอะไรอยู่
แต่บางที ก็นึกขึ้นว่าจะมีใครสนใจเราไหมหนอ...

บางที เราก็อยากทำอะไรอย่างที่ฝันไว้
แต่บางที ก็นึกขึ้นว่าเราจะมีกำลังที่จะทำมันไหวไหมหนอ...

บางที เราก็อยากทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างทั้งชีวิตเพื่อใครบางคน
แต่บางที ก็กลัวใครคนนั้นคิดว่าเราทุ่มเทจนไม่รับผิดชอบชีวิตตัวเองไหมหนอ...

บางที อยากจะตื๊อหรือจีบใครแบบจริงจังไม่เลิกราเพื่อพิสูจน์ความรักให้เขาเห็นใจ
แต่บางที ก็คิดว่า ถ้าทำแบบนั้นจะทำให้เค้าลำบากใจไหมหนอ...

บางที อยากกลับไปยังอดีตที่เราเคยผ่านมาไปเจอะเจอพูดคุยกับเพื่อนเก่าๆ
แต่บางที ก็คิดว่าอดีตเหล่านั้นจะต้อนรับเรากลับไปไหมหนอ...

บางที อยากแสดงความเก่งกาจที่เราพอจะมีอยู่ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับกับคนอื่น
แต่บางที กลับคิดว่าความเก่งกาจที่จะแสดงออกไป จะกลายเป็นเรื่องโง่ๆสำหรับคนที่เก่งกว่าไหมหนอ...

3 Comments:

Blogger GirlTear said...

ถ้าทำตัวตามสบายแบบของเรา

ชีวิตของเราจะดีขึ้นไหมหนอ ...

ป.ล จากคนสันดานเน่าๆ เก่าๆ เซ็งชีวิตจริงๆว่ะ

แล้วกุจะเรียนจบ ไหมหนอ?

25/6/48 23:54  
Blogger PunNeng said...

เชื่อตัวเอง

เคารพความคิดตัวเอง

:)

26/6/48 23:41  
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ถ้ามัวแต่กลัวก็ไม่ได้เริ่ม

30/6/48 12:44  

แสดงความคิดเห็น

<< Home