วันพุธ, มีนาคม 23, 2548

นาฬิกาของฉัน

.........
นาฬิกาของคนอื่น...ใส่แล้วเท่
นาฬิกาของฉัน...ใส่แล้วไม่เข้ากะหน้าตาคนใส่!!
.........
นาฬิกาของคนอื่น...มีแสงไฟไว้ดูในที่มืด
นาฬิกาของฉัน...ไม่มีแสงแต่ก็ดูได้ในที่มืด!!
.........
นาฬิกาของคนอื่น...เวลาจะเดินไปเรื่อยๆ ตามเข็มหรือตัวเลข
นาฬิกาของฉัน...เวลาจะหยุดที่เดิม ตามที่ใจฉันปรารถนา
.........
นาฬิกาของคนอื่น...จะบอกเวลาเป็นตัวเลข บ้างก็มีเสียงดังปลุกเตือน
นาฬิกาของฉัน...จะบอกเวลาเป็นภาพอันสวยงาม มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังออกมา
.........

ทุกครั้งที่ฉันดูเวลาจากนาฬิกาของฉัน...ทุกครั้งที่นาฬิกาบอกเวลามานั้น มันคือเวลาแห่งความสุข
.......
ปล. เพี้ยนไปแล้วตู ศรีธัญญาอยู่ห่างจากที่ๆตูอยู่ ประมาณ 3 โล ไปอยู่นั่นดีไหมหว่า

6 Comments:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ตั้งแต่ฉันพบคุณ
ฉันไม่เคยพกนาฬิกา
หากฉันต้องการรู้เวลา
คุณคือคนที่จะบอกมัน


ตั้งแต่พบคุณฉันไม่เคยพกนาฬิกา
เพราะเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็ว
จนไม่มีความจำเป็นต้องดู

ตั้งแต่ฉันพบคุณ
นาฬิกาแห่งความเหงาหยุดเดิน
แต่นาฬิกาแห่งชีวิตเริ่มต้น


คุณเคยเป็นนาฬิกาของฉัน
สำคัญ ทุกวินาที และทุกลมหายใจ

แม้วันนี้นาฬิกาอันเก่าจะหยุดเดิน
ฉันก็จะเก็บมันเอาไว้
อย่างน้อย เพื่อจะจดจำว่า
นาฬิกาเรือนนี้ เคยมีคุณค่ากับฉันเพียงใด

23/3/48 15:17  
Blogger PunNeng said...

นาฬิกาของคนอื่น...เป็นนาฬิกาข้อมือหรือโทรศัพท์มือถือ
นาฬิกาของฉัน...ฉันถามไอ้คนข้างบนนี่แหละ

ยังไงซะผมก้อน้องละว้า...
born in 1982 คับ

23/3/48 16:16  
Blogger GirlTear said...

เห้ยไอ่ห่า มากุ๊กกิ๊กน่ารัก ซะด้วย ... วี้ดวิ้ว

เห็นหมี เรยๆๆๆ กิ๊วๆ

นาฬิกา ของกุ ... ไม่มี

นาฬิกา ของกุ ... คือมือถือรุ่นเน่าๆ เก่าๆ โทรมๆ

นาฬิกา ของกุ ... ต้องตั้งเวลาเร็ว 5 นาที เพราะบลิวชอบทำเหี้ยไรช้าสัดม๋า

23/3/48 18:36  
Blogger PunNeng said...

bridegroom คือ ชายที่เพิ่งแต่งานคับ
ตามมาตอบที่นี่เลย เหอๆ

24/3/48 22:51  
Anonymous ไม่ระบุชื่อ said...

ขอโทษนะ

30/3/48 16:24  
Blogger PunNeng said...

พี่เบิ้น
แอด msn ผมหน่อยจิ

e_neng13@hotmail.com

4/4/48 19:36  

แสดงความคิดเห็น

<< Home